Sunday, June 21, 2015

จำหน่ายเสื้อแจ็คเก็ต ราคาไม่แพงพร้อมจัดส่ง

ทางร้านของเราเปิดให้บริการขายเสื้อยืด , เสื้อช็อป , เสื้อแจ็คเก็ต ทั้งชนิดขายปลีกในราคาย่อมเยา และชนิดขายเหมาในราคาที่ย่อมเยา แม้ว่าเราจะขายเสื้อในราคาที่ถูกกว่าราคาตลาด แต่เสื้อทุกชิ้นที่ที่ร้านเรานำมาจำหน่ายนั้น เป็นเสื้อที่ได้มาตรฐานคุณภาพอย่างยอดเยี่ยม และมีเสื้อหลากหลายแบบให้ท่านได้เลือกซื้อ อย่างเช่น

    เสื้อยืด
  1. เสื้อคอวี กับเสื้อคอกลม ที่ร้านเรามีแบบที่เป็นผ้าพื้นสีต่างๆ , ผ้าลายสีต่างๆ เช่น ผ้าพื้นสีดำ , ผ้าพื้นสีขาว , ผ้าพื้นสีชมพู , ผ้าลายสีเขียว , ผ้าลายสีส้ม , ผ้าลายสีฟ้า , ผ้าลายสีม่วง เป็นต้น
  2. ส่วนทางด้านของเสื้อช็อป ที่ร้านของเรามีเป็นแบบเสื้อช่างสำเร็จ เป็นแบบของเสื้อเปล่า ไม่มีลาย , โลโก้ หรือเทปสะท้อนแสงติดอยู่บนตัวเสื้อ และเสื้อช่างสำเร็จรูปที่เราวางจำหน่ายก็จะมีสีน้ำเงินเข้ม , สีน้ำตาล , สีเทาเข้ม หรือสีครีม เป็นอาทิ
  3. เสื้อแจ็คเก็ต ที่ทางร้านของเราวางจำหน่ายจะมีแบบคอปก , แบบมีฮู้ด , แขนสั้น , แขนยาว , ผ้าพื้นสีเดียว , ผ้าพื้นมีแถบสีอื่นๆ

นอกจากนี้ร้านของเรายังเปิดให้บริการรับปักยี่ห้อ , โลโก้ หรือเทปสะท้อนแสง ติดบนเสื้อช็อป , เสื้อแจ็คเก็ต และเสื้อแบบผ้ายืด ถ้าหากว่าคุณลูกค้าท่านไหนมีความตั้งใจที่จะให้เราปักเสื้อล่ะก็ สามารถซักถามรายละเอียดเพิ่มกับร้านได้ตั้งแต่เวลาเปิดร้าน จนถึงปิดร้านของทุกวัน ที่ร้านของเรามีความยินดีให้บริการ ตอบคำถามท่านด้วยความเต็มอกเต็มใจ ไม่มีวีนไม่มีเหวี่ยงอย่างแน่นอนค่ะ



ที่มา : http://www.3pgarment.com/

No comments:

Post a Comment