Friday, June 26, 2015

จัดโปรโมชั่นคนแบบไหนกันที่จะได้รับประโยชน์มากกว่า

ทุกๆวันนี้เดินไปห้างไหนหรือตลาดนัดไหนก็มักเจอแต่ร้านจำหน่ายเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อช็อป คู่แข่งเยอะเกินเลือกหรือไม่ตัวเราในฐานะคนซื้อก็ยังเห็นมีร้านที่เปิดใหม่กันอยู่ตอเรื่องแสดงว่ายังมีความต้องการอยู่ การตอบโจทย์ใช่หรือเปล่าที่ทำให้ร้านอยู่ได้ เรื่องของต้นทุนที่เยอะกว่า สามารถที่จะทำอะไรเยอะกว่าการนั่งขายหน้าร้านค้าอย่างเดียว ถ้าหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเดินหน้าธุรกิจการจำหน่ายเสื้อผ้าจำหน่ายเสื้อยืดคือแนวทางที่เหมาะสมที่สุดแล้วเพราะความต้องการนั้นมีมากกว่าเสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อช็อป

สำหรับร้านค้าค้าจำหน่ายเสื้อผ้านั้นมีการหาที่จะจัดโปรโมชั่นเพื่อการอยู่รอด การจำหน่ายเสื้อผ้าปัจจุบันนี้ถ้าหากว่าไม่ได้เน้นที่ตัวกระแสแฟชั่นก็ต้องนำการจัดส่วนลดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ ถ้าหากว่าคุณเองต้องการที่จะหาซื้อก็ลองเลือกร้านค้าที่มีโปรโมชั่นเยอะๆก่อนนะ เสื้อบางตัว เสื้อบางแบบนั้นอาจจะไม่ต้องทันสมัยแต่ใส่ได้น่าดูและไม่เด่นได้เช่นกัน เสื้อใหม่แต่แบบเก่าราคาจะยิ่งถูกลงร้านต้องขายราคาถูกเพื่อต้นทุนและก็กำไรเล็กน้อย

เสื้อแจ็คเก็ต

สำหรับการจัดโปรโมชั่น เสื้อยืด หรือเสื้อช็อป คุณคิดว่าแพงเหล่านี้มีความน่าสนใจแค่ไหน คนซื้อได้ประโยชน์เพียงแค่ฝ่ายเดียวหรือไม่ โดยปกติแล้วทั้งสองฝ่ายนั้นมีส่วนได้กันทั้งนั้นและทั้งนี้ยังมีในส่วนของพ่อค้าแม่ค้าคนกลางด้วยเช่นกัน คนซื้อเสื้อได้ราคาถูก มีความหลากหลาย พ่อค้าคนกลางได้ราคาสูงนำไปจำหน่ายในราคาปลีกก็จะเป็นหนึ่งในช่องทางที่สามารถสร้างรายได้เพิ่มเยอะขึ้น คนจำหน่ายเน้นจำหน่ายมากแม้ราคาจะถูกเมื่อเปรียบเทียบแล้วกำไรก็อาจจะมากกว่าการจำหน่ายแพงด้วยซ้ำไปและก็ยังได้ฐานลูกค้าที่กว้างมากขึ้นอีกด้วย



ที่มา : http://www.3pgarment.com/

No comments:

Post a Comment